ZENDA
Sau giỏi với ngành nghề hàng may mặc xuất khẩu được khách hàng trẻ yêu thích không chỉ bởi giá cả có lí, mà còn vì các sản phẩm phong lưu và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, vận tốc ra mẫu mới với tốc độ cao vượt trội khác lạ là JEAN và DENIM. Ngày 10/10/2015, ZENDA chính thức ra mắt thương hiệu ZENDA thiết kế mang phong cách hoàn toàn mới dành cho giới trẻ. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bắt mắt dẫn đầu trong chọn của bạn teen sáng tạo và phong cách, ZENDA xác định phương hướng rõ sẽ mang tới những dòng vật phẩm thời thượng trong thị phần phong cách dạo phường hiện đại, hòa bình và khoáng đạt. Logo nhận mặt mới của ZENDA với chữ "Z" được thể hiện với sự cách điệu từ ý nghĩ đó hình chiếc túi sau của chiếc quần Jeans khoẻ khoắn, trẻ trung, cánh chim mang hơi hám hòa bình và biểu thị cái tôi chợt phá khỏe khoắn của tuổi xanh. Với màu xanh Blue đậm, mang dấu ấn năng lượng chan chứa của sinh lực, khao khát bộc lộ cái tôi, màu của bầu trời cao rộng, màu của nguyên liệu Jeans truyền thống, chất liệu kinh điển đã đi tham gia huyền thoại. Từ những cụ thể chấm phá đó, hoà quyện vào nhau tạo thành một biểu trưng đầy mạnh khỏe, hiện đại nhưng cũng không thiếu đi vẻ sâu sắc với phổ quát phân khúc thông điệp gửi gắm một bí quyết tao nhã. Với slogan "KHOÁC CẢ BẦU TRỜI" thông điệp mà ZENDA vn muốn gửi đến khách hàng của bản thân chính là khi còn được sống với tuổi xanh, chúng ta hãy sống để được là mình, hãy tự do dám sống với mong ước để chẳng hề hối hận tiếc bất chợt còn cơ hội quay lại những ngày tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời. Khoác lên bản thân mình những item của ZENDA, tức là bạn đang khoác lên cả tâm thế hòa bình không buộc ràng, để thèm khát và bùng cháy với chính những trị giá tiềm tàng nơi con người bạn. Hy vọng với những cá tính thương hiệu mà ZENDA xây dựng, sẽ đáp ứng nhu cầu thời trang ngày càng cao của giới trẻ.
Xem nhiều hơn: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét